Samsung Galaxy S23 series có mấy phiên bản màu?

Samsung Galaxy S23 series có mấy phiên bản màu?
Rate this post

Samsung Galaxy S23 Series là một trong những siêu phẩm về điện thoại thông minh sắp được ra mắt vào tháng 2 năm nay. Bên cạnh sự quan tâm về thiết kế, cấu hình, camera chụp ảnh,… thì series màu S23 cũng là một chủ đề bàn luận cực sôi nổi trên khắp các diễn đàn công nghệ lớn nhỏ. Cùng tìm hiểu với Gockhampha.edu.vn nhé!

Bạn đang đọc: Samsung Galaxy S23 series có mấy phiên bản màu?

Samsung Galaxy S23 series có mấy màu?

Theo một số nguồn tin cho hay, cụ thể đến từ leaker nổi tiếng Ross Young – người đã dự đoán đúng về màu sắc của hai siêu phẩm Galaxy Fold4 và Z Flip4 trước khi ra mắt cho biết rằng dòng S23 Series sẽ có một bảng màu khá hạn chế bao gồm:

Phiên bản màu đen

Trên thực tế, màu đen là một màu không bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là màu của người anh em tiền nhiệm S22. Do đó, rất có khả năng S23 sẽ kế thừa màu sắc này. Tùy chọn màu đen của Galaxy S23 sẽ có vẻ ngoài sang trọng, huyền bí, với màn hình tràn viền càng làm cho model này trở nên “chất” hơn rất nhiều. Song, vẫn chưa biết Samsung sẽ sử dụng lớp hoàn thiện bóng hay mờ cho tùy chọn màu đen này.

Samsung Galaxy S23 series có mấy phiên bản màu?

Samsung Galaxy S23 phiên bản màu đen

Phiên bản màu be

Theo nguồn thông tin đến từ trang PhoneArena, tùy chọn màu be đã được nhà Samsung áp dụng thành công, đem đến sự nổi bật đặc trưng và hút mắt trên Galaxy Z Fold4. Do đó, rất có khả năng màu be này được hãng sử dụng cho các phiên bản flagship nhà S ở cả 3 siêu phẩm: S23, S23+ và S23 Ultra, mặc dù có thể màu này có thể hơi kém nổi bật trên Galaxy S23 Series so với các màu còn lại.

Samsung Galaxy S23 series có mấy phiên bản màu?

Samsung Galaxy S23 phiên bản màu be

Phiên bản màu xanh lục

Tùy chọn màu xanh lục đã xuất hiện trên bản biến thể S22 Ultra trông rất sang trọng, bắt mắt và tinh tế. Dù đây không phải là tùy chọn mới, nhưng màu xanh trên S23 Series vẫn hứa hẹn hút mắt người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Tìm hiểu thêm: SSO là gì? Ưu điểm và nhược điểm của SSO (Single Sign-on)

Samsung Galaxy S23 series có mấy phiên bản màu?
Samsung Galaxy S23 phiên bản màu xanh lục

Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa biết chính xác rằng S23 sẽ sở hữu lớp sơn màu xanh lục nào liệu có giống hoàn toàn với S22 hay có một sự nhấn nhá gì thêm. Cùng chờ đón phiên bản màu xanh lục này nhé!

Phiên bản màu hồng nhạt

Đây được dự đoán là một trong những phiên bản màu thu hút được phái nữ nhiều nhất. Cho đến thời điểm hiện tại chúng ta cũng chưa biết được màu hồng trên Galaxy S23 Series sẽ trông như thế nào độ đậm nhạt ra sao.

Samsung Galaxy S23 series có mấy phiên bản màu?

Samsung Galaxy S23 phiên bản màu hồng nhạt

Ngoài ra, Samsung thường không sử dụng những màu sắc nữ tính này cho các phiên bản Ultra trước đó nên có thể màu hồng nhạt này chỉ có thể tìm thấy ở S23 và S23+.

Series màu S23 nào đẹp và ấn tượng

Hiện tại, vẫn chưa có một thông tin chính thức về series màu S23 thực tế được công phố từ phía Samsung, song rất khó để đưa ra được cái nhìn khách quan.

Samsung Galaxy S23 series có mấy phiên bản màu?

>>>>>Xem thêm: Baemin là gì? Đặc điểm và các câu hỏi thường gặp về ứng dụng

Series màu S23 nào đẹp và ấn tượng

Tuy nhiên, mỗi năm thì mỗi dòng Galaxy S sẽ sở hữu một màu đặc trưng. Nếu như màu hồng nhạt là màu sắc chủ đạo cho dòng S22 tiền nhiệm thì màu xanh trên S23 được dự đoán sẽ mang đến một điểm nhấn nhá mới trở thành màu sắc đặc trưng cho dòng này. Đây là màu sắc khá trung tính, hài hòa, cả nam và nữ đều có thể sử dụng được, toát lên được sự sang trọng, quý phái, và nổi bật giữa đám đông.

Trên đây là toàn bộ dự đoán về series màu S23. Chắc hẳn giờ đây bạn đọc đã nắm thông tin, cập nhật và dự đoán được bảng màu của siêu phẩm này rồi. Đừng quên theo dõi trang để biết được thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S23 Series nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *