Công nghệ sóng âm T-Sonic là gì? Có tốt cho da không?

Công nghệ sóng âm T-Sonic là gì? Có tốt cho da không?
Rate this post

Ngày nay, việc chăm sóc da luôn được các chị em quan tâm và chú ý. Điển hình như công nghệ sóng âm T-Sonic đã làm dậy sóng cộng đồng chăm sóc sắc đẹp. Vậy đó là công nghệ gì mà khiến chị em phấn khích như vậy? Và nó có tốt không? Hãy cùng Gockhampha.edu.vn đọc ngay bài viết dưới để biết thêm về công nghệ độc đáo này nhé.

Bạn đang đọc: Công nghệ sóng âm T-Sonic là gì? Có tốt cho da không?

Công nghệ sóng âm T-Sonic là gì?

Công nghệ sóng âm T-Sonic là một công nghệ dùng sóng siêu âm từ đó tạo nên độ rung liên tục truyền các xung âm vào da. Nhờ đó những xung âm này có thể len lỏi vào sâu bên trong các lớp tế bào dưới da giúp hỗ trợ quá trình chăm sóc da của mọi người.

Công nghệ sóng âm đã được nghiên cứu và kiểm định lâm sàn giúp chị em an tâm sử dụng vừa bảo vệ da mặt vừa an toàn cho sức khỏe. Ngày nay, bạn có thể bắt gặp công nghệ này nhiều nhất ở các máy rửa mặt.

Công nghệ sóng âm T-Sonic là gì? Có tốt cho da không?

Công nghệ sóng âm T-Sonic là một công nghệ sử dùng sóng siêu âm

Công nghệ sóng âm T-Sonic có tốt cho da không?

Một điểm đặc biệt là khi kết hợp các gai silicon ở máy rửa mặt cùng công nghệ sóng âm T-Sonic đã giúp lấy sạch sâu bụi bẩn một điều mà bằng việc rửa tay thông thường bạn sẽ không làm được. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp sản sinh của collagen và elastin khiến làn da luôn giữ được độ đàn hồi và căng mọng.

Không chỉ vậy, công nghệ sóng âm T-Sonic còn hấp thu và giúp dưỡng chất đi sâu vào trong da cũng như hỗ trợ nâng cơ mặt tối đa.

Công nghệ sóng âm T-Sonic là gì? Có tốt cho da không?

Công nghệ sóng âm T-Sonic hỗ trợ lấy sạch sâu bụi bẩn

Máy rửa mặt tạo ra sóng âm T-Sonic như thế nào?

Trong máy rửa mặt sẽ được các nhà sản xuất trang bị một chiếc mô tơ kích thước siêu bé. Chiếc mô tơ này có thể tạo các rung động ở mức 8000 lần/phút từ máy đến các gai silicon và ảnh hưởng đến từng đầu gai dù là nhỏ nhất.

Theo nghiên cứu, tần số rung động này đảm bảo an toàn và hiệu quả đánh bật bụi bẩn từ sâu trong làn cũng như loại bỏ nhiều nguy cơ tiềm ẩn gây mụn.

Tìm hiểu thêm: Đông Lào là gì? Nguồn gốc của từ Đông Lào

Công nghệ sóng âm T-Sonic là gì? Có tốt cho da không?
Rung động ở mức 8000 lần/phút là mức rung động phù hợp và hiệu quả

Cách dùng máy rửa mặt

  • Bước 1: Tẩy trang lau sạch bụi bẩn và rửa sạch da mặt bằng nước
  • Bước 2: Thoa đều sữa rửa mặt lên từng vùng da mặt
  • Bước 3: Khởi động máy rửa mặt di chuyển máy theo hướng từ dưới lên hạn chế làm chảy xệ cơ mặt, di máy từ hai bên má đến hai bên cánh mũi rồi cằm và trán.
  • Bước 4: Rửa lại sạch sẽ bằng nước sạch

Công nghệ sóng âm T-Sonic là gì? Có tốt cho da không?

>>>>>Xem thêm: Typo là gì? Các quy tắc, cách trình bày và lỗi typo thường gặp

Các bước dùng máy rửa mặt

Vậy là Gockhampha.edu.vn đã cùng các bạn tìm hiểu qua công nghệ sóng âm T-Sonic cũng như những lợi ích khi áp dụng công nghệ này. Phải nói rằng đây là một phát minh hết sức thích hợp và đáng cho các chị em đầu tư để bảo vệ làn da, giúp cho da luôn săn chắc và sạch sâu. Hãy để lại bình luận bên dưới nếu bạn còn thắc mắc gì về công nghệ này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *