Itaewon là gì ? Giải nghĩa Itaewon trong phim của Park Seo Joon

Itaewon là gì ? Giải nghĩa Itaewon trong phim của Park Seo Joon
Rate this post

Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp đâu đó từ “Itaewon”. Có thể là từ bộ phim truyền hình nổi đình nổi đám một thời ” Tầng lớp Itaewon” đã làm đắm đuối bao con tim yêu phim Hàn Quốc hay có thể là trên một bài báo nào đó. Vậy hãy cùng Gockhampha.edu.vn.COM.VN tìm hiểu kĩ hơn về cái tên “Itaewon”  là gì và những điều thú vị xung quanh từ này nhé. Link xem phim Tầng lớp Itaewon trên Netflix

Bạn đang đọc: Itaewon là gì ? Giải nghĩa Itaewon trong phim của Park Seo Joon

Itaewon là gì?

Itaewon (Tiếng Hàn: 이태원). Có lẽ, từ “Itaewon” bắt nguồn từ tên của một tòa nhà chuyên dành cho sứ bộ ngoại giao nước ngoài đến ở trọ và làm việc khi đến thăm Triều Tiên do triều đình điều hành dưới thời kỳ của Vương triều Joseon. Ngày nay, nơi đây được gọi là Itaewon vì nơi đây còn trồng rất nhiều cây lê.

Khu phố Itaewon Hàn Quốc

Itaewon là một khu phố có thật tại Hàn Quốc, thuộc quận Yong San, thành phố Seoul. Nơi đây thu hút lượng khách du lịch quốc tế rất lớn và trở thành địa điểm giải trí về đêm nổi tiếng khắp thế giới. Tại đây, phục vụ nhiều món ăn như BBQ Hàn Quốc, Kebab, ….và loại hình giải trí từ nhiều quốc gian như biểu diễn hiphop, indie,…., tạo thành một không gian văn hóa đa sắc tộc, được ví như nhìn thấy cả “một thế giới thu nhỏ” hiện lên trong tầm mắt.

Itaewon là gì ? Giải nghĩa Itaewon trong phim của Park Seo Joon

Phố Itaewon Hàn Quốc

Với giá thuê mặt bằng đắt đỏ nhất Hàn Quốc cùng mật độ giao thương hết sức dày đặc, Itaewon chính là một trong những biểu tượng của sự giàu có, sung túc nơi xứ sở kim chi. Sự đa dạng của Itaewon không chỉ dành cho giới thượng lưu, mà chủ yếu nhắm đến đối tượng người lao động trẻ có chút dư dả, vì thế nơi đây luôn rất náo nhiệt.

Tìm hiểu thêm: “Ờ mây zing gút chóp em” nghĩa là gì? Câu nói tạo trend trong Rap Việt

Itaewon là gì ? Giải nghĩa Itaewon trong phim của Park Seo Joon
Góc phố Itaewon

Sự giao thoa văn hóa mang đậm chất phóng khoáng và tự do chính là yếu tố khiến càng ngày càng nhiều người muốn đến đây để tận hưởng không khí náo nhiệt một lần trong đời. Nơi đây cũng là ước mơ, là khát vọng, là mục tiêu của biết bao người trẻ nhiệt huyết và năng động.

Itaewon là gì ? Giải nghĩa Itaewon trong phim của Park Seo Joon

>>>>>Xem thêm: Screen Time là gì? Cách sử dụng Screen Time trên MacBook?

Một dãy hàng ăn của Itaewon

Trên đây là những khám phá thú vị về cái tên Itaewon cũng như khu phố Itaewon nổi tiếng. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có cơ hội đến Hàn Quốc đặc biệt là khu phố Itaewon.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *