Mẹo xếp quần áo vào balo gọn gàng nhất

Mẹo xếp quần áo vào balo gọn gàng nhất
Rate this post

Chắc hẳn mỗi lần đi du lịch bạn đều phải đau đầu khi không biết cách sắp xếp đồ thế nào cho gọn nhất đúng không. Hãy đọc ngay những mẹo dưới đây để học ngay cách xếp quần áo vào balo gọn nhất nhé.

Bạn đang đọc: Mẹo xếp quần áo vào balo gọn gàng nhất

Nguyên tắc xếp quần áo vào balo

Balo là một phụ kiện không thể thiếu của tất cả mọi người và sẽ thật gọn gàng khi mọi món đồ của bạn đều được gói gọn trong một chiếc balo. Điều đó giúp bạn thoải mái và dễ dàng di chuyển trong quá trình du lịch, để làm được điều đó bạn cần nắm rõ 2 nguyên tắc sau:

  • Tối giản mọi thứ: Khi du lịch ai cũng mong có thể mang tất cả mọi thứ theo tuy nhiên đừng tham lam như vậy. Hãy đem những thứ thật sự cần thiết, hãy lên một list đồ và lọc ra những món quan trọng nhất để mang theo nhé.
  • Sắp xếp đồ trong balo theo 4 lớp: Nghe thật lạ nhưng đúng là như vậy. Ngăn đầu tiên bạn nên để những món đồ cứng như giày dép. Tiếp theo là các loại váy quần dài, ngăn thứ ba là các áo hay phụ kiện và trên cùng là các áo sơ mi do sơ mi khá là dễ nhăn nên ưu tiên để trên.

Mẹo xếp quần áo vào balo gọn gàng nhất

2 nguyên tắc xếp quần áo vào balo

Mẹo xếp quần áo gọn gàng vào balo

Phân loại quần áo

Đối với quần áo dễ nhàu bạn nên gấp theo hướng dọc tay áo và cuốn áo đặt trong túi nilon. Chiếc túi nilon này sẽ hạn chế dịch chuyển áo và bớt nhăn hơn. Còn với quần áo thường bạn nên gấp sao cho áo, quần thành một hình chữ nhật sau đó cuộn tròn chúng thật chặt tay.

Còn với nội y thì đơn giản hơn, đối với đồ lót bạn chỉ cần trải ra gấp phần đáy lên phần lưng quần và cuộn tròn. Riêng các cô nàng có thể để áo bra chồng lên nhau và chen đồ lót xen vào khe trống điều này giúp bạn tiết kiệm diện tích đáng kể đấy.

Mẹo xếp quần áo vào balo gọn gàng nhất

Phân loại quần áo

Phân loại vật dụng

Với đồ dễ vỡ như lăn khử mùi, nước hoa,… bạn có thể bọc chúng bằng những chiếc tất hay quần áo, khăn tắm để tránh khỏi rơi vỡ. Còn với tai nghe hay dây sạc bạn nên có những chiếc hộp riêng để đựng chúng.

Còn với dây chuyền, có một mẹo nhỏ là bạn có thể luồng chúng qua những chiếc ống hút và xếp gọn vào túi du lịch cùng những đồ trang sức khác. Giày dép thì nên dùng những túi đựng giày dép và nhét chúng vào khe hở của balo.

Tìm hiểu thêm: Vải Single Jersey là gì? Thông tin chi tiết về vải Single Jersey

Mẹo xếp quần áo vào balo gọn gàng nhất
Phân loại các vật dụng

Xếp đồ vào balo

Và cuối cùng là sắp xếp tất cả những vật dụng trên vào balo theo nguyên tắc 4 lớp phía trên. Những đồ vật nhẹ nhưng xà phòng, sữa tắm,.. bạn nên đặt ở những ngăn nhỏ phía ngoài để tiện kiểm soát nhé.

Mẹo xếp quần áo vào balo gọn gàng nhất

Xếp đồ vào balo

Lưu ý khi sắp xếp đồ đạc

  • Nên chừa ra một góc nhỏ để đựng những đồ dùng cần thiết trong quá tình mua sắm, vui chơi.
  • Nên để giày dép vào bọc nilon cẩn thận, tránh làm dơ những quần áo khác.
  • Đậy kín mỹ phẩm và cho vào bọc nilon tránh tình trạng chất lỏng rò rỉ ra ngoài.
  • Nên có hộp đựng dành riêng cho trang sức, tai nghe, dây sạc,…
  • Tận dụng không gian của những đôi giày để chứa những vật dụng nhỏ khác.

Mẹo xếp quần áo vào balo gọn gàng nhất

>>>>>Xem thêm: Công nghệ Arch fit trên giày Skechers là gì? Có ở dòng giày nào

Vài lưu ý khi sắp xếp đồ đạc

Vậy là bài viết đã chia sẻ những cách xếp quần áo vào balo gọn nhất rồi. Chúc các bạn sẽ áp dụng và có một chuyến đi thật vui vẻ và ý nghĩa nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *