WeChat Pay là gì? Hướng dẫn cách tạo ví WeChat Pay nhanh nhất

WeChat Pay là gì? Hướng dẫn cách tạo ví WeChat Pay nhanh nhất
Rate this post

WeChat Pay là một ứng dụng được sử dụng rộng rãi tại đất nước tỷ dân – Trung Quốc. Hãy cùng tìm hiểu WeChat Pay là gì và các tạo tài khoản WeChat Pay chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang đọc: WeChat Pay là gì? Hướng dẫn cách tạo ví WeChat Pay nhanh nhất

WeChat Pay là gì?

WeChat là một trang mạng xã hội tương tự như Facebook với các tính năng như nhắn tin, đăng ảnh,… được sử dụng phổ biến tại Trung Quốc. Ứng dụng WeChat được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Tencent Quảng Châu.

Sau khi phát triển WeChat thành công, Tencent tiếp tục cho ra mắt ứng dụng WeChat Pay với chức năng chính là kết nối các kênh thanh toán vào tài khoản Wechat của người dùng.
Hiện nay, WeChat Pay đã có thể thực hiện các giao dịch quốc tế và vẫn đảm bảo an toàn.

Nếu đang ở Việt Nam hoặc nước ngoài, bạn có thể dễ dàng mua hàng và thanh toán cho người bán tại Trung Quốc thông qua Wechat Pay chỉ với vài thao tác nhanh chóng, tiện lợi.

WeChat Pay là gì? Hướng dẫn cách tạo ví WeChat Pay nhanh nhất

WeChat Pay có tính năng chính là hỗ trợ thanh toán khi mua hàng online

Những lợi ích khi sử dụng WeChat Pay

  • Hình thức thanh toán đa dạng: WeChat Pay cho phép người dùng quét mã QR, quẹt thẻ và có thể thanh toán trực tiếp trên Wechat.
  • Kết nối nhiều ngân hàng khác nhau: WeChat Pay hỗ trợ liên kết với nhiều ngân hàng tại Trung Quốc và nước ngoài, đảm bảo sự tiện lợi cho nhiều đối tượng khách hàng.
  • Hỗ trợ sàn giao dịch thương mại: với WeChat Pay bạn có thể tìm mua hoặc đăng bán đa dạng các loại sản phẩm khác nhau, hỗ trợ thanh toán khi mua hàng và phân tích tình hình kinh doanh của các shop trên sàn thương mại.

WeChat Pay là gì? Hướng dẫn cách tạo ví WeChat Pay nhanh nhất

Các lợi ích khi sử dụng WeChat Pay

Hướng dẫn tạo ví WeChat Pay chi tiết nhất

Hướng dẫn nhanh

Truy cập ứng dụng WeChat > Chọn Tôi > Chọn WeChat Pay > Chọn Ví tiền > Chọn Cards > Chọn Thẻ ngân hàng Trung Quốc > Chọn Hoàn thành

Hướng dẫn chi tiết

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng WeChat > Chọn Tôi > Chọn WeChat Pay.

WeChat Pay là gì? Hướng dẫn cách tạo ví WeChat Pay nhanh nhất Chọn Tôi > Chọn Wechat Pay” width=”800″ height=”500″ data-srcset=”https://www.dinhnghia.com.vn/wp-content/uploads/2023/05/wechat-pay-la-gi-8.webp 800w, https://www.dinhnghia.com.vn/wp-content/uploads/2023/05/wechat-pay-la-gi-8-300×188.webp 300w, https://www.dinhnghia.com.vn/wp-content/uploads/2023/05/wechat-pay-la-gi-8-768×480.webp 768w, https://www.dinhnghia.com.vn/wp-content/uploads/2023/05/wechat-pay-la-gi-8-150×94.webp 150w, https://www.dinhnghia.com.vn/wp-content/uploads/2023/05/wechat-pay-la-gi-8-696×435.webp 696w” data-sizes=”(max-width: 800px) 100vw, 800px”>

Truy cập vào ứng dụng Wechat > Chọn Tôi > Chọn Wechat Pay

  • Bước 2: Chọn Ví tiền > Chọn Cards.

Tìm hiểu thêm: Tài nguyên thiên nhiên là gì? Phân loại và Hiện trạng nguồn tài nguyên thiên nhiên

WeChat Pay là gì? Hướng dẫn cách tạo ví WeChat Pay nhanh nhất Chọn Cards” width=”800″ height=”500″ data-srcset=”https://www.dinhnghia.com.vn/wp-content/uploads/2023/05/wechat-pay-la-gi-3.webp 800w, https://www.dinhnghia.com.vn/wp-content/uploads/2023/05/wechat-pay-la-gi-3-300×188.webp 300w, https://www.dinhnghia.com.vn/wp-content/uploads/2023/05/wechat-pay-la-gi-3-768×480.webp 768w, https://www.dinhnghia.com.vn/wp-content/uploads/2023/05/wechat-pay-la-gi-3-150×94.webp 150w, https://www.dinhnghia.com.vn/wp-content/uploads/2023/05/wechat-pay-la-gi-3-696×435.webp 696w” data-sizes=”(max-width: 800px) 100vw, 800px”>
Chọn Ví tiền > Chọn Cards

  • Bước 3: Tiến hành thêm thông tin thẻ ngân hàng của bạn > Chọn Hoàn thành.

WeChat Pay là gì? Hướng dẫn cách tạo ví WeChat Pay nhanh nhất

Tiến hành nhập thông tin của thẻ ngân hàng của bạn

  • Bước 4: Cuối cùng, nhập tên tài khoản và bấm ok là hoàn tất.

WeChat Pay là gì? Hướng dẫn cách tạo ví WeChat Pay nhanh nhất

Chọn Hoàn thành

Cách đổi ngôn ngữ sang tiếng Trung Quốc trên WeChat Pay

  • Bước 1: Vào Cài đặt > Chọn mục Chung > Chọn tiếng Trung > Chọn Xong.
  • Bước 2: Sau đó, bạn thoát ra và làm lại các bước tương tự, chọn tiếng Anh để sử dụng bình thường nha!

WeChat Pay là gì? Hướng dẫn cách tạo ví WeChat Pay nhanh nhất

>>>>>Xem thêm: Sáng tạo là gì? Làm sao để phát triển tư duy sáng tạo ý tưởng mới

Thay đổi thành Tiếng Trung để kích hoạt ví tiền trên WeChat Pay

WeChat Pay có tính năng tương tự như các ví điện tử tại Việt Nam nhưng được sử dụng rộng rãi tại Trung Quốc. Bài viết đã giải đáp thắc mắc về WeChat Pay là gì? Nếu bạn cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng đọc nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *