Thiết kế iPhone 15 có mấy màu? Kích thước màn hình bao nhiêu?

Thiết kế iPhone 15 có mấy màu? Kích thước màn hình bao nhiêu?
Rate this post

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng những thông tin rò rỉ và phỏng đoán về iPhone 15 series vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn, đặc biệt là với các iFan. Mỗi dòng sản phẩm ra mắt đều có những màu sắc đặc trưng. Vậy iPhone 15 có mấy màu? Kích thước màn hình có gì đột phá? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bạn đang đọc: Thiết kế iPhone 15 có mấy màu? Kích thước màn hình bao nhiêu?

iPhone 15 có mấy màu?

Mỗi dòng sản phẩm khi ra mắt đều có những phiên bản màu đặc trưng, tạo nên dấu ấn thương hiệu ở mỗi thế hệ sản phẩm. Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, iPhone 15 Series sẽ được Apple “trình làng” vào khoảng tháng 9 năm nay, với nhiều màu sắc mới lạ và nổi bật như đỏ sẫm, xanh dương, xanh lá (matcha), hồng đậm, tím và cam vàng.

Đáng chú ý nhất có lẽ là màu đỏ sẫm (đỏ rượu vang) được cho rằng sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Pro Max (có thể được thay thế bằng tên gọi iPhone 15 Ultra). Đây là phiên bản màu lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng iPhone. Nhiều người cho rằng Apple sẽ mở rộng thêm bảng màu độc quyền với màu sắc bắt mắt và đầy sang chảnh này.

Thiết kế iPhone 15 có mấy màu? Kích thước màn hình bao nhiêu?

iPhone 15 Pro Max với phiên bản màu đỏ thẫm đầy ấn tượng

Bên cạnh màu đỏ sẫm, hai gam màu khác cũng không kém phần ấn tượng được nhiều trang công nghệ cho rằng sẽ xuất hiện trên phiên bản iPhone 15 tiêu chuẩn và iPhone 15 Plus đó là hồng đậm và xanh dương.

Các trang tin này cho biết, Apple đã thực hiện thử nghiệm 2 màu sắc này cho 2 phiên bản của dòng iPhone sắp sửa ra mắt. Qua những hình ảnh render, hai màu hồng đậm và xanh dương thực sự vô cùng nổi bật, tươi mới và chắc chắn sẽ khiến giới công nghệ mê mẩn.

Thiết kế iPhone 15 có mấy màu? Kích thước màn hình bao nhiêu?

Hai màu sắc xanh dương và hồng trên iPhone 15 series

Ngoài ra, trang web AppleDsign vừa qua cũng đã đăng tải thông tin và nhiều hình ảnh liên quan đến màu sắc của iPhone 15 series. Theo đó, dòng iPhone mới này sẽ được Apple mang đến 4 phiên bản màu sắc vô cùng thời thượng, bao gồm xanh dương, xanh lá (matcha), tím và cam vàng.

Mọi thông tin phỏng đoán đều được dẹp bỏ vào 13/09/2023. Apple cho ra mắt 2 phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus chỉ có 5 màu sắc gồm hồng, vàng, xanh lá, xanh dương và đen. Trong số đó, màu hồng chính là gam màu mới lạ thu hút nhiều chú ý nhất vì thế hệ tiền nhiệm trước đây là iPhone 14 không có.

Thiết kế iPhone 15 có mấy màu? Kích thước màn hình bao nhiêu?

Các phiên bản màu nổi bật dự kiến sẽ xuất hiện trên iPhone 15

Các kích thước của iPhone 15 series

Kích thước iPhone 15

Nhiều kênh thông tin công nghệ đã phân tích và cho rằng Apple sẽ giữ nguyên kích thước so với thế hệ iPhone 14 ra mắt vào năm ngoái, tức là iPhone 15 sẽ vẫn sở hữu kích thước màn hình 6.1 inch.

Tuy nhiên, cũng có một số nguồn tin dự đoán rằng mẫu iPhone mới sẽ được mở rộng hơn so với tiền nhiệm. Từ những hình ảnh render mà trang 9to5Mac đăng tải, có thể thấy kích thước màn hình iPhone 15 phiên bản tiêu chuẩn sẽ được nâng cấp lên thành 6.2 inch, mang đến không gian hiển thị lớn hơn, trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Vào 13/09/2023 vừa qua, Apple công bố sản phẩm mới cũng như xác nhận iPhone 15 phiên bản tiêu chuẩn có kích thước là 6.1 inch. Không phải là 6.2 inch như nhiều tin đồn trước đó.

Tìm hiểu thêm: Memo là gì? Khám phá ngay cách viết Memo đạt hiệu quả cao

Thiết kế iPhone 15 có mấy màu? Kích thước màn hình bao nhiêu?
Kích thước màn hình iPhone 15 bản tiêu chuẩn có thể sẽ được nâng cấp lên 6.2 inch

Kích thước iPhone 15 Plus

Ở thế hệ iPhone 14, phiên bản Plus sở hữu màn hình kích thước 6.7 inch, ngang với kích thước của phiên bản Pro Max cao cấp nhất. Apple vẫn giữ thiết kế này đối với chiếc iPhone 15 Plus trong lần ra mắt vào 13/09/2023 vừa qua.

Việc trang bị màn hình lớn cùng những sự cải tiến đắt giá về hiệu năng, iPhone 15 Plus hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm xem phim, lướt web hay giải trí thoải mái hơn cũng như thao tác trên màn hình sẽ trở nên dễ dàng, mượt mà hơn.

Thiết kế iPhone 15 có mấy màu? Kích thước màn hình bao nhiêu?

iPhone 15 Plus được cho rằng sẽ có kích thước tương tự iPhone 14 Plus trước đó

Kích thước của iPhone 15 Pro

So với iPhone 14 Pro, độ cong của các cạnh và mặt lưng sẽ là thay đổi chủ yếu trong thiết kế của iPhone 15 Pro năm nay. Ngoài ra, màn hình iPhone 15 Pro vẫn giữ nguyên kích thước 6.1 inch với thiết kế Dynamic Island ấn tượng trên màn hình.

Thiết kế iPhone 15 có mấy màu? Kích thước màn hình bao nhiêu?

Kích thước màn hình iPhone 15 Pro có thể sẽ giữ nguyên ở mức 6.1 inch như iPhone 14 Pro

Kích thước của iPhone 15 Pro Max

iPhone 15 Pro Max sẽ giữ nguyên kích thước so với đàn anh iPhone 14 Pro Max, tức 6.7 inch. Và cũng là siêu phẩm sở hữu thiết kế viền màn hình mỏng nhất trên thế giới.

Cụ thể thì iPhone 15 Pro Max sở hữu viền màn hình chỉ khoảng 1.55 mm, con số vô cùng ấn tượng bởi chiếc điện thoại có viền màn hình mỏng nhất hiện tại của Apple là iPhone 14 Pro với 2.17 mm. Đặc biệt, chiếc flagship này cũng sẽ vượt qua Xiaomi 13 (1.81 mm) và trở thành smartphone có viền màn hình mỏng nhất thế giới.

Thiết kế iPhone 15 có mấy màu? Kích thước màn hình bao nhiêu?

>>>>>Xem thêm: WhatsApp là gì? Các tính năng nổi bật của WhatsApp

Hình ảnh render cho thấy iPhone 15 Pro Max sở hữu viền màn hình siêu mỏng

Vừa rồi là những thông tin giải đáp iPhone 15 có mấy màu. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có thông tin xác thực về các phiên bản màu sắc có trên iPhone 15 series, tất cả chỉ là phỏng đoán từ các trang tin công nghệ và giới chuyên môn mà thôi. Đừng quên theo dõi Gockhampha.edu.vn để cập nhật nhiều tin tức thú vị nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *