Kiwi kiwi là gì trên TikTok? Hot trend kiwi kiwi trong GenZ

Kiwi kiwi là gì trên TikTok? Hot trend kiwi kiwi trong GenZ
Rate this post

Kiwi kiwi đang là trend thịnh hành trên hầu khắp các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook. Vậy kiwi kiwi là gì trên TikTok và hiện tượng hot trend kiwi kiwi trong GenZ như thế nào, hãy cùng Dinhnghia.com.vn đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang đọc: Kiwi kiwi là gì trên TikTok? Hot trend kiwi kiwi trong GenZ

Kiwi kiwi là gì? Kiwi kiwi là gì trên TikTok?

Kiwi là một loại trái cây vô cùng bổ dưỡng, được trồng ở nhiều quốc gia và được nhiều người yêu thích. Có nguồn gốc từ Trung Quốc, loại trái cây này có phần vỏ màu nâu có gai, thịt quả có màu xanh hoặc vàng và có hạt nhỏ đen. Trong kiwi có chứa những chất chống oxy hóa, vitamin C, E và các chất xơ rất tốt cho cơ thể.

Trong giới trẻ hiện nay, kiwi kiwi được sử dụng rất phổ biến. Trào lưu sử dụng từ kiwi kiwi bắt nguồn từ một nhóm bạn trẻ trên các nền tảng TikTok khiến nhiều người tò mò về nghĩa của nó. Thực chất từ này có nghĩa là ngon, thể hiện cảm xúc của giới trẻ đối với các món ăn, tức là các món ăn này rất ngon như quả kiwi. 

Kiwi kiwi là gì trên TikTok? Hot trend kiwi kiwi trong GenZ

Kiwi là một loại trái cây vô cùng bổ dưỡng

Xem thêm: Trôn Việt Nam là gì? Vì sao hot rần rần trên TikTok, Facebook?

Nguồn gốc của trend kiwi kiwi

Cụm từ “kiwi kiwi” bắt nguồn từ một clip của hai bạn TikToker uống và khen món trà kiwi của Mixue ngon. Sau khi video clip được lan truyền khắp TikTok, cụm từ này đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội và thu về nhiều lượt comment cũng như tương tác khác. 

Từ một cụm từ đơn giản, kiwi kiwi đã trở thành trend và tâm điểm của giới trẻ trên mạng xã hội. Kiwi kiwi đã viral nhanh chóng trong cộng đồng trực tuyến và cho thấy sự thay đổi của văn hóa truyền thông cũng như cách các nội dung trên mạng xã hội tác động đến xu hướng và hành vi của người dùng mạng.

Cơn hot trend kiwi kiwi phủ sóng MXH

Bắt nguồn từ nền tảng TikTok, trend kiwi kiwi sau đó được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng khác, chiếm lĩnh thị trường Facebook hay Youtube. Kiwi kiwi ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới trẻ GenZ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, cho thấy sự sáng tạo của giới trẻ cũng như sức ảnh hưởng của các nền tảng mạng xã hội.

Theo các số liệu nghiên cứu thống kê, không chỉ kiwi kiwi mà các cụm từ khác – còn gọi là ngôn ngữ GenZ cũng được truyền tải rộng rãi trên hầu hết các trang mạng xã hội, trở thành xu hướng của giới trẻ. Bàn về phần trăm độ phủ sóng của các từ này, TikTok chiếm 60% thị phần, 39% của Facebook và số còn lại là từ nền tảng khác.

Tìm hiểu thêm: Chuunibyou là gì? Biểu hiện của hội chứng tuổi dậy thì Chūnibyō

Kiwi kiwi là gì trên TikTok? Hot trend kiwi kiwi trong GenZ

>>>>>Xem thêm: WinRAR là gì? Tính năng và lợi ích của WinRAR

Trend kiwi kiwi được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội

Vừa rồi là tất tần tật những thông tin chi tiết về kiwi kiwi là gì và những thông tin liên quan về hot trend kiwi kiwi trong GenZ. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *