Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota

Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota
Rate this post

Ngày nay, do nhu cầu học online ngày càng tăng cao, đặc biệt là từ sau 2 đợt dịch vừa qua, nhiều ứng dụng học trực tuyến đã ra đời nhằm hỗ trợ cho giáo viên giao bài tập và chấm bài cho học sinh. Một trong đó là ứng dụng Azota, vậy phần mềm Azota là gì, mời bạn cùng tìm hiểu ngay trong bài viết bên dưới nhé!

Bạn đang đọc: Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota

Khái niệm

Phần mềm Azota là gì?

Azota là ứng dụng hỗ trợ giáo viên chấm và giao bài tập online cho học sinh. Ứng dụng này được phát triển để giúp giáo viên có thể tạo ra các bài tập, đề thi và chấm điểm ngay trên phần mềm một cách tiết kiệm thời gian. Từ đó, giúp học sinh dễ dàng ôn bài, củng cố kiến thức nhằm đạt kết quả cao.

Ngoài phiên bản PC, phần mềm Azota có phiên bản dành riêng cho điện thoại thông minh trên CH Play và App Store. Tuy nhiên, người dùng hiện nay vẫn ưu tiên sử dụng phiên bản trên trình duyệt web hơn do sự tiện lợi, nhanh chóng. Bên cạnh đó, phiên bản điện thoại khi sử dụng sẽ tốn nhiều dung lượng cũng như cần được nâng cấp và hoàn thiện.

Link tải Azota trên Androird

Link tải Azota trên iOS

Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota

Azota là ứng dụng hỗ trợ giáo viên chấm và giao bài tập online cho học sinh

Đối tượng sử dụng

Giáo viên và học sinh là hai đối tượng chủ yếu sử dụng phần mềm Azota nhờ vào các tính năng tuyệt vời của nó. Ngoài ra, với ứng dụng này, phụ huynh cũng có thể kiểm tra quá trình học tập và điểm số của con mình một cách dễ dàng.

Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota

Giáo viên và học sinh là hai đối tượng chủ yếu sử dụng phần mềm Azota

Ưu điểm tuyệt vời của Azota

Chống gian lận

Tính năng chống gian lận trong quá trình làm bài tập, bài kiểm tra online là ưu điểm mạnh nhất khiến ứng dụng Azota được nhiều trường học lựa chọn sử dụng. Học sinh sẽ không thể lên mạng tra cứu thông tin hoặc nhờ vào sự giúp đỡ của bạn bè, nhờ vào tính năng thống kê chi tiết số lần thoát và chuyển đổi ra khỏi bài tập của phần mềm Azota.

Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota

Chống gian lận trong quá trình làm bài tập, bài kiểm tra online là ưu điểm mạnh nhất của Azota

Có thể đồng bộ nhanh chóng với Zalo

Azota cho phép người dùng sử dụng ứng dụng thông qua việc đồng bộ với Zalo, nhằm tiết kiệm thời gian để tạo tài khoản mới trên Azota. Ưu điểm của tính năng đồng bộ này giúp người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thông tin cá nhân từ nền tảng Zalo mà không cần thiết lập lại.

Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota

Azota cho phép người dùng sử dụng ứng dụng thông qua việc đồng bộ với Zalo

Hỗ trợ giáo viên tạo đề thi, bài tập trực tuyến

Azota hỗ trợ đắc lực cho giáo viên trong việc tạo đề thi, bài tập trực tuyến một cách dễ dàng ở tất cả các môn học. Nhiều file PDF với các câu hỏi được soạn sẵn cùng các công cụ mạnh mẽ hỗ trợ giáo viên nhập dữ liệu bài tập đơn giản hơn.

Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota

Azota hỗ trợ cho giáo viên trong việc tạo đề thi, bài tập trực tuyến một cách dễ dàng

Tiết kiệm thời gian chấm bài cho học sinh

Với hệ thống chấm bài tự động, phần mềm Azota giúp các giáo viên tiết kiệm thời gian một cách đáng kể. Kết quả sẽ lập tức hiển thị ngay khi bài thi hay bài tập vừa kết thúc.

Bên cạnh đó, học sinh có thể làm bài tập và chụp ảnh, sau đó gửi qua ứng dụng đối với các môn tự luận như môn Văn. Và trong khoảng thời gian ngắn, giáo viên sẽ lập tức nhận được kết quả từ học sinh.

Tìm hiểu thêm: Over hợp, You don’t hợp with me nghĩa là gì?

Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota
Phần mềm Azota giúp các giáo viên tiết kiệm thời gian chấm và giao bài cho học sinh

Thống kê và theo dõi kết quả học tập

Giáo viên dễ dàng theo dõi điểm số và học lực của từng bạn học sinh thông qua hệ thống chấm bài tự động. Đồng thời, phụ huynh cũng có thể theo dõi quá trình và kết quả học tập của con ngay trên ứng dụng Azota một cách bao quát nhất.

Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota

Phần mềm Azota thống kê và theo dõi kết quả học tập của học sinh

Giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng

Do đối tượng sử dụng chính là học sinh và giáo viên nên giao diện trên ứng dụng Azota cực kỳ được chú trọng. Azota sở hữu giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng với thiết kế đơn giản và chỉ vài thao tác nhỏ là đã có thể sử dụng được ngay. Điều này hoàn toàn phù hợp với người dùng có kiến thức hạn chế về công nghệ thông tin.

Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota

Azota sở hữu giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng với thiết kế đơn giản

Phần mềm Azota giám sát học sinh như thế nào?

Nhờ vào tính năng chống gian lận mà phần mềm Azota giám sát học sinh hiệu quả hơn, từ đó, mang lại công bằng cao nhất cho các bạn học sinh trong mỗi kỳ thi. Bên cạnh đó, tính năng ghi âm giám sát khi đang làm bài thi cũng đảm bảo tính công bằng được nâng cao.

Số lần học sinh chuyển sang tab khác hay thoát khỏi phần mềm cũng sẽ được hệ thống báo hiệu và ghi lại, khi chức năng giám sát học sinh được bật lên. Hệ thống cũng sẽ hiển thị chính xác số lần mà học sinh thoát ra khỏi ứng dụng nhằm giúp giáo viên nắm được những lần học sinh gian lận.

Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota

Nhờ vào tính năng chống gian lận mà phần mềm Azota giám sát học sinh hiệu quả

 

Vậy có nên dùng Azota khi học trực tuyến?

Với những ưu điểm mà Azota mang lại giúp giáo viên tiết kiệm thời gian khi giao bài hay chấm bài tập. Hơn nữa là thống kê điểm số và đánh giá năng lực học tập của từng học sinh cũng như giám sát gian lận. Những điều trên đã chứng minh được Azota là ứng dụng học online mà giáo viên và học sinh không nên bỏ qua.

Phần mềm Azota là gì? 5 Ưu điểm tuyệt vời của Azota

>>>>>Xem thêm: Vành xe đạp là gì? Cách chọn vành xe đạp tốt

Azota là ứng dụng học online mà giáo viên và học sinh không nên bỏ qua

Vừa rồi là bài viết về phần mềm Azota là gì và 5 ưu điểm tuyệt vời của ứng dụng này. Hy vọng đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết lần sau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *