10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub
Rate this post

Tủ lạnh là món phụ kiện không thể thiếu trong gia đình, để biết thêm về những tính năng và đặc điểm của tủ lạnh Samsung Family Hub các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của Gockhampha.edu.vn nhé!

Bạn đang đọc: 10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

Tủ lạnh Samsung Family Hub là gì?

Đây là một hãng tủ lạnh của Samsung, với kiểu dáng sang trọng, sản phẩm được trang bị hệ thống loa và màn hình hiển thị rất sắc nét cùng với một số lợi ích khác như: lấy nước bên ngoài, làm đá tự động,…

Tủ lạnh trở nên đặc biệt hơn nhờ vào hệ thống loa và màn hình hiển thị, mà các bạn có thể tương tác và điều khiển với nhiều chức năng thú vị như nghe nhạc, xem video nấu ăn,…

10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

Tủ lạnh Samsung Family Hub là một sản phẩm của Samsung

10 đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Sản phẩm này của Samsung có kiểu dáng vô cùng sang trọng, cửa tủ của tủ lạnh được làm bằng chất liệu thép không gỉ với độ bền tốt và dễ lau chùi. Bên cạnh đó, màn hình LED được gắn trên tủ lạnh cũng được thiết kế với kích thước 21.5 inch, tạo ra những điểm nhấn cho sản phẩm.

Tủ lạnh này được thiết kế theo kiểu tủ Multi Door, Side by Side, với kiểu tủ này sẽ có dung tích khá lớn (trên 550 lít), giúp đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho những gia đình đông người.

10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

Samsung Family Hub với thiết kế sang trọng, hiện đại

Với kiểu dáng hiện đại và thiết kế sang trọng, ta có thể thấy tủ lạnh Samsung Family Hub sẽ rất thích hợp để lắp đặt ở mọi vị trí trong gia đình, đặc biệt là trong không gian bếp.

Kiểm tra thực phẩm bên trong tủ lạnh với View Inside

Nhờ vào tính năng View Inside, các bạn sẽ dễ dàng theo dõi và kiểm soát được tình trạng thực phẩm bên trong thông qua hệ thống camera bên trong tủ lạnh, hoặc bằng ứng dụng trên điện thoại từ xa vô cùng tiện lợi.

Với tính năng này, sẽ giúp các bạn có thể biết được bản thân nên mua thêm các loại thực phẩm nào khi đang ở siêu thị hoặc ở chợ. Để tránh trường hợp mua quá nhiều thực phẩm và có thể tiết kiệm được một chút chi phí.

10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

Kiểm tra thực phẩm bên trong tủ lạnh với View Inside

Gợi ý công thức món ăn qua chức năng Recipes

Tủ lạnh Samsung Family Hub được tích hợp cả công nghệ AI. Công nghệ này giúp gợi ý những món ăn cho các bạn dựa trên những món ăn đã có trong tủ lạnh. Các bạn có thể sử dụng tính năng Recipes trên ứng dụng của Samsung nhé!

10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

Với công nghệ AI, tủ lạnh sẽ gợi ý cho các bạn thực đơn dựa vào món ăn trong tủ lạnh

Chia sẻ với thành viên gia đình qua Family Board

Màn hình của tủ lạnh là khu vực cho phép các tài khoản đã đăng ký sẵn, dùng để ghim những ghi chú hoặc các bạn có thể dán hình của mình lên trên tủ lạnh.

Để làm được việc này, các bạn sử dụng điện thoại để soạn nội dung mà bản thân mong muốn. Sau đó tải chúng lên màn hình tủ lạnh thông qua ứng dụng của Samsung.

10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

Các bạn cũng có thể chia sẻ với thành viên gia đình qua Family Board

Quản lý các thiết bị thông minh trong nhà với SmartThings

Nhờ vào tính năng kết nối wifi và trang bị các tính năng điều khiển qua ứng dụng thông minh SmartThings, giúp các bạn dễ dàng chủ động hơn trong việc kiểm soát và điều khiển các chức năng và lượng điện năng tiêu thụ của tủ lạnh.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể điều khiển tủ lạnh thông qua trợ lý ảo Samsung Bixby, qua đó các bạn có thể thực hiện bằng giọng nói với Bixby trên điện thoại, để có thể dễ dàng điều khiển tủ lạnh.

Tìm hiểu thêm: Troll là gì? Meme troll, cách troll người khác hiệu quả

10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub
Dễ dàng quản lý tủ lạnh thông qua tính năng SmartThing

Tiết kiệm điện năng cùng công nghệ Digital Inverter

Vì tủ lạnh Samsung Family Hub sử dụng công nghệ Digital Inverter, giúp tủ lạnh có khả năng tự động điều chỉnh theo 7 cấp độ lạnh. Giống như quá trình hoạt động của máy nén, công nghệ giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong các ngăn tủ nhưng vẫn giúp các bạn tiết kiệm điện hiệu quả đến 50%.

So với các máy nén thông thường, nhờ vào công nghệ Digital Inverter tủ lạnh có khả năng làm lạnh nhanh hơn. Đồng thời, công nghệ này cũng sẽ hỗ trợ cho tủ lạnh được vận hành một cách êm ái hơn trong suốt thời gian hoạt động.

10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

Sản phẩm này cũng giúp người dùng tiết kiệm được điẻn năng

Làm lạnh đều mọi ngóc ngách với công nghệ All Round Cooling

Tủ lạnh Samsung Family Hub không chỉ được cung cấp công nghệ Digital Inverter, còn có công nghệ All Round Cooling, giúp tỏa được hơi lạnh ra khắp tủ lạnh theo hình vòng cung.

Giúp hơi lạnh được bao lấy được thực phẩm, qua đó giảm thiểu được tình trạng hỏng thực phẩm do hơi lạnh không thể lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của tủ lạnh.

10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

Công nghệ All Round Cooling giúp tủ lạnh có thể làm lạnh mọi ngóc ngách

Kháng khuẩn, khử mùi thực phẩm với bộ lọc Anti-Bacterial Protector

Với bộ lọc Anti-Bacterial Protector này, giúp tủ lạnh có khả năng diệt khuẩn và khử mùi liên tục thông qua màn lọc than hoạt tính. Giúp tủ lạnh có một không khí thoáng mát, sạch sẽ và giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn.

10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

Có bộ lọc giúp kháng khuẩn

Những tiện ích thông minh, nâng tầm trải nghiệm

Ngoài một số những đặc điểm nổi bật vừa nêu trên, thì tủ lạnh Samsung Family Hub cũng có thêm được rất nhiều những tiện ích khác:

  • Làm đá tự động: Giúp người dùng dễ dàng sử dụng được những viên đá một cách thoải mái, mà không phải làm đá bằng cách thủ công.
  • Lấy nước ngoài tiện lợi: Với tính năng này, giúp tủ lạnh không bị thất thoát hơi lạnh ra ngoài và giảm được lượng điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, cũng sẽ giúp người dùng rót nước uống nhanh hơn thay vì phải rót nước thông thường.
  • Chuông báo khi quên đóng cửa: Đôi khi chúng ta thường hay quên đóng cửa tủ lạnh hoặc cửa tủ được đóng chưa chặt. Nhờ vào chuông báo này, sẽ giúp các bạn phát hiện và khắc phục nhanh chóng tình trạng này.
  • Bảng điều khiển bên ngoài: Giúp người dùng dễ dàng theo dõi nhiệt độ và điều khiển được các chức năng của tủ lạnh một cách nhanh chóng từ bên ngoài.

10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

Sản phẩm với nhiều tính năng tiện lợi

Có nên mua tủ lạnh Samsung Family Hub không?

Các bạn có thể mua tủ lạnh Samsung Family Hub tùy theo điều kiện tài chính, hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân của bản thân. Nhìn chung, thì sản phẩm này sẽ phù hợp với:

  • Không gian nhà bếp hay khu vực lắp đặt rộng rãi, với những thiết kế theo cấu trúc hiện đại. Vì tủ lạnh có thiết kế sang trọng và đầy tinh tế.
  • Giúp người dùng có thể kiểm soát tốt được thực phẩm trong tủ lạnh dù ở xa, thông qua tính năng View Inside. Cũng giúp các bạn thuận tiện hơn trong việc mua sắm sản phẩm.
    Người dùng cũng có thể điều khiển và kiểm soát những tình trạng hoạt động của tủ lạnh, một cách thuận tiện bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng SmartThing trên điện thoại.
  • Dễ dàng nấu nướng trong khu vực nhà bếp: Thông qua khả năng tương tác với màn hình Led trên tủ lạnh, các bạn có thể vừa nấu nướng, vừa nghe nhạc hoặc xem phim một cách thoải mái và tiện lợi.

10 Đặc điểm nổi bật trên tủ lạnh Samsung Family Hub

>>>>>Xem thêm: AutoCAD là gì? Tính năng và 5 ứng dụng của AutoCAD

Tủ lạnh Samsung Family Hub rất thích hợp cho ngôi nhà của bạn

Với những thông tin vừa mang đến cho các bạn thông qua bài viết vừa rồi. Hy vọng rằng các bạn đã hiểu được tủ lạnh Samsung Family Hub là gì. Hãy theo dõi Gockhampha.edu.vn để biết thêm những thông tin bổ ích khác nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *